-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Thảm trải sàn Impression là dòng thảm trải sàn văn phòng giá rẻ, được nhập khẩu chính ngạch từ các nhà máy sản xuất Trung Quốc, phù hợp cho các công trình có ngân sách vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.
Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ Impression được sản xuất với chất liệu 100% polypropylene (PP) kết hợp cùng cấu trúc sợi Multi Lever Loop, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.
Polypropylene là một chất liệu rất phổ biến trong sản xuất thảm trải sàn nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống bám bẩn, dễ vệ sinh và không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường. Nhờ đó, thảm văn phòng Impression có thể duy trì vẻ đẹp tươi mới trong thời gian dài sử dụng.
Cấu trúc sợi Multi Lever Loop giúp thảm Impression có bề mặt chắc chắn và mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu khi di chuyển.
Thảm tấm Impression có lớp đế Bitumen, giúp thảm bám chắc vào mặt sàn, giảm thiểu độ xê dịch và đảm bảo an toàn khi đi lại.
Thảm Impression là dòng thảm văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu cơ bản như độ bền, khả năng chống bám bẩn, dễ bảo dưỡng và tính thẩm mỹ cao.
Thảm văn phòng giá rẻ Impression giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí lớn, đặc biệt khi trang bị cho các không gian rộng như văn phòng mở, phòng họp, hay khu vực công cộng.
Thảm văn phòng không chỉ góp phần giúp không gian làm việc trở nên sạch sẽ, yên tĩnh mà còn tạo bầu không khí năng động, thoải mái cho nhân viên. Hơn nữa, thảm giá rẻ Impression có nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau, phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.
Với lớp đế Bitumen, thảm Impression có trọng lượng nhẹ, vận chuyển thuận tiện và được lắp đặt dễ dàng mà không cần dùng keo dán. Ngoài ra, vì thuộc phân khúc thảm văn phòng giá rẻ nên khi có nhu cầu thay mới hay bảo trì cũng không tốn quá nhiều ngân sách của doanh nghiệp.
Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ là lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn tạo dựng không gian làm việc chuyên nghiệp.
Thảm trải sàn Impression là giải pháp tuyệt vời cho các văn phòng có thiết kế mở – nơi nhiều nhân viên cùng làm việc trong một khu vực, sử dụng thảm trải sàn giá rẻ vừa tối ưu chi phí đầu tư ban đầu vừa đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng lâu dài.
Thảm giúp phân chia không gian mà không cần sử dụng các vách ngăn cứng, đồng thời tạo môi trường làm việc thoải mái, yên tĩnh cho các cuộc họp nhóm hay trao đổi công việc.
Văn phòng cho thuê thường phải duy trì diện mạo chuyên nghiệp và sạch sẽ để thu hút khách thuê. Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ Impression không chỉ làm không gian thêm sang trọng, mà còn dễ dàng thay thế mà không gây gián đoạn lớn.
Ngoài ra, thảm trải sàn Impression còn được ứng dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục, siêu thị, khách sạn, nhà hàng,…
I. QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA
– Nghĩa vụ của Người bán:
+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
+ Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.
– Nghĩa vụ của Người mua:
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
II. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH
– Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.
– Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.
III. QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ sản phẩm của cửa hàng.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
IV. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
– Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
– Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.
V. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
– Các thông tin của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên trang web mocstyle.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.
– Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết, mocstyle.vn có thể sử dụng thông tin của khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi mail, thư cảm ơn,…
– Chia sẻ thông tin cá nhân: Công ty cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của Khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật,…
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
383B Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Bình luận