-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Thông số kỹ thuật:
Thông số kỹ thuật:
Tiêu chuẩn | AC4 |
Bề mặt | Sần theo vân |
Thương hiệu | Hansol |
Kích thước | 1222 x 167 x 12mm |
Cốt HDF | Cốt đen chịu nước |
Đóng gói | 8 tấm/ hộp = 1.6299m2 |
Bảo hành | 15 Năm |
Xuất xứ | Việt Nam |
Thời gian bảo hành 15 năm
Bảo hành tất cả các lỗi do kỹ thuật - công nghệ - vật tư sản xuất các trường hợp: Tự cong vênh, mối mọi, gian nơi, tiếng kêu và đổi màu
- Lưu ý các trường hợp sử dụng:
+ Không nên để vật nhọn kéo lê trên mặt sàn
+ Luôn giữ vệ sinh, Lau sàn 1 cách khô ráo
* Bảo hành: Chúng tôi cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm do Mộc Style cung cấp, dù là hàng khuyến mã hay giá rẻ nhất.
* Lưu ý bảo hành: Với những mã hàng đã ngưng sản xuất, quí khách vui lòng chọn sang mã tương tự. Chúng tôi thay mới đủ số lượng căn, phòng mà quí khách cần bảo hành
+ Nhận trả hàng 100% khi khách hàng phát hiện hoặc không tin vào chất lượng sản phẩm trong vòng 15 ngày. Tuyệt đối không cho thi công khi không hài lòng về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trả hàng hoặc đổi mã sản phẩm.
* Cách dùng Sàn gỗ HANSOL Decor
Vệ sinh thường xuyên là chìa khóa để giữ cho sàn gỗ công nghiệp của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất. Bằng cách làm theo các hướng dẫn từng bước của chúng tôi về các biện pháp bảo dươcng và chăm sóc sàn hàng ngày, sàn nhà của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp của nó trong nhiều năm tới.
+ Mẹo chăm sóc sàn chung
- Sử dụng nước một cách tiết kiệm trong khi làm sạch sàn gỗ của bạn. Chuẩn bị khăn vải để thấm chất lỏng ngay lập tức vì nước quá nhiều làm cho sàn nhà bị sưng lên.
Tránh các chất tẩy rửa sáp, giấm và xà phòng đa năng, vì chúng làm mờ lớp hoàn thiện của sàn nhà.
Đừng để cát, bụi bẩn hoặc bụi bẩn tích tụ. Hút bụi hoặc quét sàn nhà của bạn mỗi tuần một lần.
- Đặt thảm ngay cửa ra để làm khô ráo trước khi đi vào sàn gỗ và thảm cũng ngăn đất cát tránh làm bẩn hay trầy xước mặt sàn. Thường xuyên làm sạch thảm để chúng khô, vì thảm bẩm và ước sẽ không có tác dụng
Sử dụng miếng đệm cao su hoặc nhựa để kê đồ nội thất.
Cắt móng vuốt thú cưng của bạn để giúp tránh trầy xước trên sàn nhà.
+ Chăm sóc sàn thường xuyên
- Khi sàn nhà của bạn trông bẩn, hãy phun nó với chất tẩy rửa sàn thích hợp để làm tan bụi bẩn.
Lau sạch sàn bằng tấm lau sàn lông mềm trên cây lau nhà của bạn.
- Rửa sạch khăn lau trong nước khi nó bị bẩn và vắt thật kỹ trước khi tiếp tục làm sạch.
+ Bảo dưỡng định kỳ
- Hút bụi sàn cẩn thận, làm sạch nó bằng cách sử dụng chất tẩy rửa sàn thích hợp và Tấm lau sàn sợi mềm trên cây lau nhà của bạn.
- luôn giữ sàn gỗ trong điền kiện sạch và khô là cách sử dụng luôn đúng
I. QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA
– Nghĩa vụ của Người bán:
+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
+ Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.
– Nghĩa vụ của Người mua:
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
II. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH
– Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.
– Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.
III. QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ sản phẩm của cửa hàng.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
IV. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
– Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
– Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.
V. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
– Các thông tin của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên trang web mocstyle.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.
– Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết, mocstyle.vn có thể sử dụng thông tin của khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi mail, thư cảm ơn,…
– Chia sẻ thông tin cá nhân: Công ty cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của Khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật,…
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
383B Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Bình luận