-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Sàn nhựa Matfloor được cấu tạo từ bột đá CaCO3 siêu mịn và từ Poly-Vinyl Clorua (PVC) nguyên sinh, đùn ép dưới nhiệt độ, áp suất cao để tạo thành tấm. Thông thường, một tấm sàn SPC có cấu tạo 5 lớp chắc chắn gồm:
• Lớp UV: có tác dụng ngăn ngừa tia UV (cực tím) từ ánh sáng mặt trời, giúp bề mặt sàn luôn bền màu, bóng đẹp
• Lớp chống xước: bảo vệ bề mặt và lớp màu vân, chống xước, chống trơn trượt
• Lớp vân trang trí: đây là lớp tạo ra vân gỗ, vân đá, vân thảm tự nhiên, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, tăng thẩm mỹ cho mọi không gian, kiến trúc
• Lớp cốt SPC: là thành phần quan trọng nhất. Lớp cốt được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường như bột đá và nhựa nguyên sinh được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao giúp tấm sàn có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao
• Lớp lót: được làm từ nhựa tổng hợp giúp tấm sàn cân bằng, chắc chắn, chống cong vênh, co ngót. Ngoài ra, tấm lót còn có tác dụng cách âm, bảo vệ sàn khỏi những tác nhân ẩm mốc từ dưới nền.
I. QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA
– Nghĩa vụ của Người bán:
+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
+ Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.
– Nghĩa vụ của Người mua:
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
+ Thanh toán cho Người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
II. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH
– Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.
– Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.
III. QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ sản phẩm của cửa hàng.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
IV. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
– Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
– Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.
V. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
– Các thông tin của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên trang web mocstyle.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.
– Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết, mocstyle.vn có thể sử dụng thông tin của khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi mail, thư cảm ơn,…
– Chia sẻ thông tin cá nhân: Công ty cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của Khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật,…
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
383B Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Bình luận